Musiala - Nhân tố quan trọng nhất của tuyển Đức



Jamal Musiala là một cầu thủ bóng đá người Đức, sinh ngày 26 tháng 2 năm 2003 tại Stuttgart, Đức. Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Bayern Munich và được biết đến là tài năng trẻ triển vọng.

So với World Cup 2022, Musiala hy vọng sẽ có màn trình diễn tốt hơn cùng đội tuyển Đức tại EURO 2024. Với lợi thế sân nhà, tiền vệ này đặt mục tiêu giành cúp vô địch. Mang vinh quang về cho quốc gia sau nhiều năm vắng bóng tại vòng chung kết.

Trong buổi phỏng vấn gần đây anh đã chia sẻ: “Tôi sẽ chơi  hết sức mình tại Giải vô địch châu Âu trên sân nhà. Tôi hy vọng mình có thể trình diễn kỹ năng của mình tại sân chơi đỉnh cao này. Ít nhất là một lần trong sự nghiệp của mình”.

>>> Xem thêm tại: https://cadoeuro2024.com/musiala-euro-2024/

#trangcadobongdalyt #trangcadobongda #trangcadobongdauytin #trangcadobongdauytinnhatvietnam #webcadobongda #webcadobongdauytin

Comments

Popular posts from this blog

Những ứng cử viên vô địch Euro 2024

Giới thiệu Trang cá độ bóng đá LYT