Những ứng cử viên vô địch Euro 2024

 


1/ Anh

Anh luôn là một trong những đội tuyển ứng viên vô địch Euro 2024. Tham gia mùa giải năm nay, quốc gia này sở hữu một đội hình siêu khủng với những tuyển thủ xuất sắc.

2/ Pháp

Tại mùa giải năm nay, Pháp được đánh giá là đội tuyển nặng ký khiến những đối thủ khác phải e dè. Mặc dù đang cùng bảng với hai tuyển thủ mạnh là Hà Lan và Áo, giới chuyên môn vẫn có những nhận định khả quan về tương lai chiến thắng của đội tuyển này.

3/ Đức

Trải qua giai đoạn khủng hoảng dưới trướng của Huấn luyện viên trưởng Joachim Loew, đội tuyển Đức đã và đang quay trở lại với danh xưng “cỗ xe tăng” đã từng bị đánh mất. Với tài năng bình binh bố trận của Nagelsmann, đội tuyển được kỳ vọng sẽ là một trong các ứng cử viên vô địch Euro 2024.

4/ Tây Ban Nha

Là một trong những quốc gia từng 3 lần vô địch Euro, Tây Ban Nha là một đội tuyển mạnh được nhận định sẽ thành công chinh phụ ngôi vị quán quân năm nay. Tại vòng loại, quốc gia sở hữu thành tích khá ấn tượng tại bảng A.

5/ Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha mang đến năng lực thi đấu hùng mạnh với khả năng áp đảo đối phương. Mùa giải Euro năm nay, đội tuyển sở hữu những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và tài năng như Cristiano Ronaldo, Goncalo Ramos,…

>>> Xem thêm tại: https://cadoeuro2024.com/ung-cu-vien-vo-dich-euro-2024/

#trangcadobongdalyt #trangcadobongda #trangcadobongdauytin #trangcadobongdauytinnhatvietnam #webcadobongda #webcadobongdauytin

Comments

Popular posts from this blog

Giới thiệu Trang cá độ bóng đá LYT